Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Xem bói tình yêu để đoán ngôn ngữ cơ thể của chàng

Đôi khi, ngôn ngữ cơ thể sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chàng diễn tả cảm xúc cho người đối diện. Chỉ cần tinh ý quan sát cử động tay chân hay cú liếc mắt, mấp máy môi của người ấy, bạn có thể đoán biết chàng đang nghĩ gì. Thử “giải mã” những suy tư thầm kín của đối phương nào!

 Xem bói tình yêu để đoán ngôn ngữ cơ thể của chàng

Chàng sắp nói dối
Biểu hiện: Anh liên tục gãi mũi, gãi tai. “Khi đàn ông nói dối và lo bị lật tẩy, nhịp tim sẽ tăng lên. Các mạch máu mũi, tai và trán hoạt động mạnh hơn, tạo cảm giác ngứa ngáy”.

Hành động của bạn:
Khi phát hiện anh nói dối, bạn cần trò chuyện thân thiện. Sau đó, hỏi vài câu quanh vấn đề anh ấy đã nói. Cố ra vẻ quan tâm, muốn tìm hiểu câu chuyện chứ không phải bạn đang chất vấn, buộc tội anh ấy. Bạn sẽ phát hiện mâu thuẫn, không logic sau một hồi trả lời loanh quanh. Nếu kiên nhẫn, bạn sẽ “lật bài ngửa” khiến anh không thể chối cãi được.

Chàng bị tổn thương
Biểu hiện: Chàng cứ lấy tay này xoa xoa, nắn nắn cổ tay kia hết sức lúng túng. Thoạt nhìn bạn có thể nghĩ đối tượng đang chỉnh đồng hồ đeo tay, nhưng thật ra anh ấy rất bối rối. Anh cảm thấy tổn thương và đang vụng về cố tìm cách tự bảo vệ mình. Hai tay anh cứ đưa lên nắm vào nhau trước ngực như cố tạo ra chiếc khiên che chắn cho mình một cách vô thức.

Bạn làm gì: Tâm lý đàn ông ai cũng muốn được người khác nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ. Nếu chẳng may anh ấy bị sếp quát hay người yêu vô tình tỏ ý coi thường, lòng tự tin của anh ấy sẽ đột nhiên rơi tõm xuống. Tốt nhất, bạn để anh một mình để suy nghĩ thật kỹ vấn đề đó và tự cân bằng bản thân. boi tinh yeu cua hai nguoi

Chàng nghi ngờ bạn
Biểu hiện: Đầu tiên, bàn tay anh ấy nắm lại như thể đang cầm vật gì đó. Kế đến anh ấy có vẻ tránh né mỗi khi bạn tỏ ra thân mật. Có lẽ đối tượng của bạn đang cố kiềm chế cảm xúc và không muốn lỡ tay lỡ chân với bạn. “Khi còn phân vân, nghi ngờ, đàn ông cố tình tạo ra khoảng cách, giống như kiểu “hoãn binh” để tự phân tích cảm xúc của mình”.

Bạn làm gì: Hỏi thẳng anh ấy. Với những nghi ngờ, hiểu lầm hay khúc mắc, bạn đừng để mọi thứ lập lờ kéo dài. Nói với anh: “Em nghĩ ta nên nói chuyện thẳng thắn và cởi mở khi có gì không ổn. Em thấy anh đang có gì giấu em”. “Nỗi sợ lớn nhất của đàn ông khiến họ không dám nói ra nghi ngờ, uẩn ức trong lòng là sợ người kia sẽ phản ứng thái quá, như bất chợt nổi đóa lên hay bù lu bù loa”. Thật tuyệt khi anh ấy bày tỏ. Hãy lắng nghe và giữ bình tĩnh nhé!

Chàng muốn thú tội
Biểu hiện: Chàng mím môi, chứng tỏ đang chất chứa điều khó nói trong lòng. Miệng anh căng cứng một cách vô thức như đang không biết quyết định xem có nên mở miệng thú nhận tin xấu với bạn hay không. boi toan tinh yeu

Bạn làm gì: Cảm nhận được sự khổ tâm này, bạn nhớ chân thành, tạo cho anh ấy tâm lý thoải mái. Điều này khiến người yêu bớt căng thẳng, từ đó việc thú tội sẽ dễ dàng hơn. Hãy “bật đèn xanh” khi nói: “Anh có điều gì muốn nói phải không cưng?”. Khi anh ấy tâm sự, bạn phải giữ vẻ mặt bình thản, dù thông tin đó có gây sốc. Đó là cách tốt nhất để anh ấy tiếp tục thú nhận. Nếu bạn thay đổi thái độ đột ngột, anh ấy sẽ vội vàng nói khác đi để làm bạn bớt giận.Ngôn ngữ cơ thể của đàn ông dễ hiểu và dễ nhận biết hơn phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes