Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Bói tình yêu 12 chòm sao ngày 1 tháng 1

Một điều bất ngờ xảy đến trong ngày hôm nay. Bò Cạp đừng hoang mang và hoảng hốt nhé, đôi khi bạn cũng cần những cơn chấn động như thế trong cuộc sống của bạn bởi vì đó là một trong những giai đoạn của cả quá trình để làm cho cuộc đời của bạn trở nên tốt hơn. Nếu như không có cái gì đó khuấy động thì bạn sẽ có cảm giác như mình đang bị mắt kẹt và trở nên thụ động hơn.

Bói tình yêu 12 chòm sao ngày 1 tháng 1 



Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Trái với thói quen kiểm soát mọi thứ, ngày hôm nay, Nhân Mã để mọi việc trôi qua tự nhiên. Rõ ràng rồi, không phải lúc nào bạn cũng phải làm việc, không phải lúc nào cũng có thể để sự lo lắng khiến mình stress. Hãy dõi theo mọi người, họ sẽ dạy cho bạn những bài học giá trị về đời sống.

Bạch Dương sẽ phải căng sức trên nhiều lĩnh vực trong ngày thứ Ba này, bạn thể hiện được khả năng thích nghi tuyệt vời. Tuy nhiên, một vài kỹ năng cần được rèn luyện một cách bài bản, tránh sự tự phát hay ngẫu hứng nhé. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải căng sức trên nhiều lĩnh vực, bạn chỉ biết cố gắng mà thôi, vì lỡ đặt ra nhiều mục tiêu vào đầu ngày rồi. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng cho những công việc đòi hỏi vận động và di chuyển nhiều. Tuy nhiên, chúng sẽ mau chóng làm bạn mệt, do vậy cần phải có một ê kíp hỗ trợ thì mới mong sớm thoát khỏi tình trạng này nhé. boi tinh yeu

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất bực mình với tác phong làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi làm việc với những ai lề mề và thiếu trách nhiệm. Nếu gặp tình huống đó trong hôm nay thì bạn nên mạnh dạn góp ý bằng những lời nói khéo léo. Mặt khác, những mối quan hệ tình cảm có thể gặp một vài xích mích nhỏ, khi mà chưa thật sự hiểu nhau. Bạn nên dành nhiều thời gian trao đổi, tìm hiểu đối phương đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải rất dễ gây ấn tượng với người khác vì ăn nói có duyên và nghiêm túc trong công việc, đặc biệt là với những người bạn khác giới. Nhưng có một vấn đề nhỏ là mọi người luôn cảm nhận là bạn đang tự đề cao mình quá mức. Hãy nghiêm túc nhìn nhận và sửa chữa khuyết điểm này đi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn được đưa ra để thu hút Sư Tử, nhưng có vẻ như bạn không mong muốn điều đó. Môi trường làm việc và học tập tốt hơn, cạnh tranh hơn rất có sức hấp dẫn vào lúc này. Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu khá nhiều sức ép, đặc biệt là từ phía gia đình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có thể tìm được một vài người bạn hợp cạ trong một buổi tiệc giao lưu hay họp mặt bạn bè, vậy nên dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ mới nhé. Vào cuối ngày, Xử Nữ nhận được một vài tin vui trong gia đình, chưa bao giờ bạn cảm thấy hạnh phúc như hôm nay. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là có duy trì được phong độ tốt trong công việc và học tập hay không mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến Thiên Bình chậm hơn so với người khác, hãy điều chỉnh lại trước khi bị phê bình. Ngoài ra, những thay đổi trong phương pháp làm việc theo hướng tích cực hơn có thế mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn đầy tin tưởng và lạc quan về tương lai như hôm nay.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ có một ngày tương đối vất vả với nhiều mục tiêu và kế hoạch quan trọng, đó sẽ là động lực cho bạn phấn đấu nhưng cũng mang lại nhiều căng thẳng và mệt mỏi. Vào đầu ngày, hãy chuẩn bị một thời gian biểu rõ ràng, cụ thể. Ngoài ra, muốn thành công thì nhất thiết Hổ Cáp phải tiến hành mọi việc một cách tuần tự, từng bước. coi boi tinh yeu
Ma Kết (22/12 – 19/1)



Nhấc máy lên và bắt đầu cuộc trò chuyện mà bạn vốn ngại ngùng, chắc chắn bạn sẽ tạo được những thay đổi tích cực. Ngày hôm nay cũng sẽ dính dáng một chút đến vấn đề tài chính, có thể một bất ngờ sẽ gõ cửa nhà bạn đấy.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Bảo Bình ơi, đừng bận tâm đến chuyện tiền bạc hay công việc gì nữa, đau đầu lắm. Nếu bạn cứ chúi đầu vào những con số, những bản kế hoạch chi tiết thì không sớm thì muộn sẽ bị “xì-trét” mất thôi. Tạm thời hãy cất giữ những gì mình thu hoạch được vào một nơi an toàn và thư giãn thôi.
Song Ngư (19/2 – 20/3)


Chăm chỉ, cần cù và cống hiến thường sẽ đem những kết quả tốt đẹp đến cho Song Ngư. Tuy nhiên riêng trong hôm nay, rất có thể một ai đó đang cố lợi dụng sự tận tuỵ của bạn để đáp ứng cho lợi ích và nhu cầu riêng của họ nhưng chẳng đem lại cho bạn bất kỳ phần thưởng nào. Chú ý và tìm cách đề phòng đi nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes