Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Xem bói chòm sao luôn thay đổi tình yêu khi chán

Bạch Dương nóng vội và cuồng nhiệt là cung hoàng đạo đầu tiên góp mặt trong danh sách này. Với con người này, cái gì cũng diễn ra rất nhanh chóng kể cả chuyện yêu. Cậu ấy có thể nhìn một phát là mê luôn đối phương rồi tấn công tới tấp.

Xem bói chòm sao luôn thay đổi tình yêu khi chán


Hạng 1: Ma Kết

Nam Ma Kết nói chung rất ít thể hiện cảm xúc giận dữ, vui vẻ ra ngoài. Ma Kết nói nhiều nhất là khi muốn chỉ ra chỗ sai cho đối phương hoặc là khi nhắc tới chuyện tình cảm, công việc. Họ chỉ biểu lộ cảm xúc với những người thân thiết, gần gũi còn với người ngoài thì vẫn là những biểu cảm ôn hòa để che giấu sự đau đớn bên trong, nên người khác rất khó để nhận biết.

Hạng 2: Bảo Bình

Nam Bảo Bình thường biết kiểm soát hành động của mình, khi đã có tình cảm với ai thì sẽ tiến triển rất nhanh chóng nhưng vần biết tôn trọng những quy tắc trong tình yêu, duy trì một cách nhất định và luôn là người chủ động. boi tinh yeu

Top 2: Nhân Mã

Cũng có chút bốc đồng như cừu đực Bạch Dương lại cộng thêm sự lãng mạn trời phú nên cung thủ Nhân Mã dễ bị rơi vào vòng xoay tình ái. Tuy nhiên, con người này quá yêu tự do, thích những cuộc đi không ngừng nghỉ nên chỉ cần đối phương tỏ thái độ không ủng hộ thú vui đó, Nhân Mã sẵn sàng đá họ thẳng chân luôn. Là một kẻ có cái “tôi” rất cao nên nếu nửa kia hay người nhà có (dù chỉ một) ý chê bai ngoại hình, công việc… của mình, câu “say goodbye” sẽ được cậu ấy tuôn ra ngay lập tức.


Hạng 3: Kim Ngưu

Luôn ẩn mình trong thể giới nội tâm. Kim Ngưu rất hiếu thảo và biết các chăm sóc vợ. Nhưng Kim Ngưu thường có rất nhiều chuyện buồn bực trong lòng, không biết thể hiện những điển mạnh của mình với người ta. Kim Ngưu tỏ ra ích kỉ khi một người nào đó chiếm được cảm tình của người mà Kim Ngưu yêu sẽ khiến Kim Ngưu vô cùng bực mình, khó có thể chịu đựng được.

Hạng 4: Song Tử

Song Tử tính tính thất thường hơn nữa còn tự đánh giá cao về mình, cho mình là tài trí hơn người, nhưng khi đối diện với bạn khác giới thì tính tình, tậm trạng tốt lên rất nhiều, nắm chắc đối phương trong lòng bàn tay. Nhưng những lúc tâm trạng không tốt thì muốn chiếm được cảm tình của Song Từ thì khó vô cùng. Phái nữ rất khó để xoa dịu, an ủi những lúc Song Tử cảm thấy khó chịu, nên cảm thấy mình thật là dư thừa dẫn đến sự bất hòa giữa đôi bên. coi boi tinh yeu


Top 3: Song Tử

Chỉ cần ai đó kích thích được sự tò mò, thích thú trong mình, Song Tử sẽ lập tức thích ngay kể cả khi đó đang ở trạng thái “hẹn hò” hay cô đơn chăng nữa. Cậu ấy thuộc túyp người “có mới, nới cũ”, thích “của lạ” mà. Vậy nên, ai muốn giữ chân Song Tử lâu dài, hãy luôn luôn refesh tình yêu của mình để con người ham vui kia lúc nào cũng được sống trong trạng thái phấn kích, tò mò, thích thú nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes